ĐT U23 Việt Nam đã chính thức xác định thời điểm khởi hành sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Theo đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lên đường vào ngày 4/12 tới trên chuyến chuyên cơ của Đoàn Thể thao Việt Nam.
Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày lên đường tham dự SEA Games 27- Ảnh: Minh Hoàng
Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ. Trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm SEA Games 27, tất cả các cầu thủ đều nỗ lực tối đa để thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Sự cạnh tranh tích cực trong các buổi tập vừa qua là điều dễ hiểu, bởi không ai muốn trở thành khán giả bất đắc dĩ tại đại hội thể thao khu vực.
HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất hài lòng về ý thức và tinh thần phấn đấu của các học trò. Ông Hoàng Văn Phúc cũng cho biết, dù có những khó khăn khách quan nhưng ĐT U23 Việt Nam đang đi đúng lộ trình đã định. Trong quỹ thời gian còn lại, BHL sẽ cố gắng trang bị cho các cầu thủ những gì tốt nhất, tính toán kỹ điểm rơi để giúp các cầu thủ đạt được phong độ cao nhất khi bước vào tranh tài tại SEA Games 27.
Liên quan đến tình hình chấn thương của đội, hiện tại chỉ có Thanh Hào vẫn đang phải tập theo chế độ riêng. Tuy nhiên, theo nhận định của các bác sỹ, trung vệ này có khả năng sẽ trở lại trong vòng từ 3 đến 4 ngày tới. Trường hợp chấn thương của thủ thành Bửu Ngọc cũng không đáng lo ngại.
Theo kế hoạch, ngày 18/11, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương để tiếp tục tập luyện, hoàn thiện kỹ chiến thuật. Dự kiến, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 3 trận cọ xát lần lượt vào ngày 21, 24 và 27/11 với quân xanh là An Giang, ĐTLA và TP.HCM. Ngày 1/12, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị gia nhập “cánh quân tiên phong” của Đoàn thể thao Việt Nam lên đường sang Myanmar vào ngày 4/12.
Nguồn: vff.org.vn

Chia sẻ với đội tuyển Việt Nam trên Facebook:
www.Facebook.com/DoiTuyenVietnam.U23Vietnam

Dành cho quảng cào
Quảng cáo của bạn xuất hiện tại đây
0938 919 739

s = new Array() s[0] = “(1 người đang xem)”; s[1] = “(2 người đang xem)”; s[2] = “(3 người đang xem)”; s[3] = “(4 người đang xem)”; s[4] = “(5 người đang xem)”; s[5] = “(6 người đang xem)”; s[6] = “(7 người đang xem)”; s[7] = “(8 người đang xem)”; s[8] = “(9 người đang xem)”; s[9] = “(10 người đang xem)”; s[10] = “(11 người đang xem)”; s[11] = “(12 người đang xem)”; s[12] = “(13 người đang xem)”; document.write(s[Math.floor(Math.random()*(s.length))])